BÁN BỘT GẠO LỨT RANG TẠI TPHCM GIÁ RẺ.CALL:0909_772_193

BÁN BỘT GẠO LỨT RANG TẠI TPHCM GIÁ RẺ.CALL:0909_772_193
Quý khách đang ở TPHCM và tìm mua bột gạo lứt rang giảm cân tại TPHCM.
Gọi Ngay: 0909_772_193-0938 909 901

Bột gạo lứt đang được nhiều người tìm mua bột gạo lức do loại gạo lứt chứa nhiều chất xơ và chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2, B3, B6; các axit như pantothenic (vitamin B5), paraaminobenzoic (PABA), folic (vitamin M), phytic; các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri.
Shop Vinabot
Địa chỉ: 53/176/29,đường số 4, Bình Hưng Hoà, Bình Tân


Bột gạo lứt rang có tác dụng gì

Bột gạo lứt rang chứa rất nhiều Canxi, Magie và Kali có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra Vitamin K và IP6 trong Gạo lứt có một vai trò hết sức quan trọng: Vitamin K giúp vận chuyển canxi ra khỏi dòng máu và đưa Canxi vào xương; IP6 có tác dụng ức chế và ngăn cản sự kết tinh oxalate canxi ở đường niết hiệu.  Chính vì thế, cơ chế này giúp cho khung xương luôn Chắc khỏe, tránh được bệnh loãng xương, trị bệnh Thoái hóa khớp, đau nhức mình mẩy.

Đọc thêm: Bột gạo lứt giảm cân


Do hàm lượng chất xơ cao nên bột gạo lứt rang rất tốt cho người bị đau bao tử, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, cải thiện bộ máy tiêu hóa và tránh được các hiện tượng tiêu chảy, táo bón.  Một số chất dinh dưỡng có trong bột gạo lứt như Chất xơ, Carotenoid, Chytosterol, Acid omega3 và IP6 đều có vai trò quan trọng trong việc ngưng kết Tiểu huyết cầu, giảm hàm lượng Cholesterol trong cơ thể, tăng cường bài tiết chất béo, Cholesterol và acid mật ra khỏi cơ thể. Từ đó Phòng chống những căn bệnh liên quan đến Tim mạch, Máu nhiễm mỡ…

Theo các chuyên da dinh dưỡng, trong bột gạo lức có chứa sterolin và phytosterol với hàm lượng cao, có khả năng kháng khuẩn kháng viêm khá hiệu quả, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa lão hóa, ngăn ngừa các căn bệnh về xương khớp. Ngoài ra, lương vitamin K trong gạo lức giúp tinh lọc canxi trong máu, vận chuyển đi nuôi dưỡng xương, chất IP6 giúp ức chế và ngăn chặn oxalate canxi ở đường tiệt niệu, đồng thời nuôi xương, tránh tình trạng loãng xương. Vậy, điều này có đủ để chứng minh rằng bột gạo lức rang chữa được thoái hóa khớp?

Theo các thầy thuốc Đông y, bột gạo lức có tác dụng kiện tì và ích khí, tức là giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và tăng cường khí lực, sức khoẻ. Sau khi dùng gạo lức, cơ thể những người yếu ớt, giơ tay nhấc chân không nổi sẽ được bồi bổ trở nên khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, đầy còn là một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, khi sử dụng lâu dài giúp làm giảm lượng đường và cholesterol trong máu, lưu thông máu. Gạo lức chỉ có tác dụng phối hợp và mang đến hiệu quả cao chỉ khi người bệnh điều trị bằng các phương pháp đặc trị như thuốc hay trị liệu kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý bằng cách bổ sung gạo lức.

Tuy thông tin về việc chữa thoái hóa khớp bằng bột gạo lức là không đúng nhưng lợi ích và tác dụng của gạo lức đối với cho cơ thể là điều không thể bàn cãi. Người bệnh thoái hóa khớp vẫn có thể sử dụng bột gạo lứt rang bổ sung vào khẩu phần ăn của mình để hỗ trợ điều trị bệnh được tốt hơn.

Cách dùng bột gạo lứt:


Cho 2 muỗng bột nhỏ vào 100ml nước sôi, khuấy đều với ít muối thiên nhiên hoặc Miso, tamari hoặc mật ong tùy khẩu vị. tốt nhất không nên dùng ngọt.

Tuỳ theo từng nhu cầu và trường hợp ví dụ: nếu bị sỏi trong mật hoặc trong thận, cần rang bột kỹ sậm màu, dùng 3-4 muỗng canh pha với nước sạch và đun kỹ trên lửa khoảng 10 phút với 1 muỗng cafe tamari ăn nóng thay các bữa ăn chính tuyệt đối không dùng mè hoặc dầu mè.sẽ giúp ích tan dần sỏi thận, mật tuỳ thuộc vào thời gian sử dụng. nên dùng 3-4 ngày liên tục sẽ thấy kết quả. không nên ăn hoặc uống thêm bất cứ thứ gì khác

Mua bột gạo lứt ở đâu

  Vinabot chuyên cung cấp bột gạo lức toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo chất. Đảm bảo 100% cơm gạo lứt được sản xuất theo dây chuyền đảm bảo chất lượng, không làm mất giá trị dinh dưỡng khi chế biến. Với việc cam kết nguyên chất không pha trộn, để các bạn tin tưởng và xác minh. Chúng tôi cũng có bán hạt gạo rang dùng để pha trà gạo lứt. Các bạn lấy hạt gạo rang đó đem đi xay và so sánh với bột gạo lứt của chúng tôi thì sẽ thấy màu bột, vị bột, mùi thơm là như nhau.
Để tìm địa chỉ mua bán bột gạo lứt rang nguyên chất ở TP HCM thì các bạn hãy goi cho chúng tôi với HOTLINE ĐẶT HÀNG: 0909 772 193. Mr Bảo 

Comments

Popular posts from this blog

Bột gạo lứt mua ở đâu | Công dụng bột gạo lứt ra sao

BÁN BỘT GẠO LỨT RANG Ở TPHCM

Phân phối bột gạo lứt giảm cân tại TPHCM