Phân phối bột gạo lứt giảm cân tại TPHCM

Phân phối bột gạo lứt giảm cân tại TPHCM

Vinabot chuyên bot gao lut giam can tai tphcm. Gọi ngay: 0909_772_193. Với thành phần 100% là gạo lứt tự nhiên tác dụng/công dụng giảm cân, thoái hoá khớp, thanh lọc gan thì bột gạo lứt rang đã và đang chiếm được lòng tin đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam



Bạn lo lắng vì tình trạng thừa cân của bản thân, bạn tìm đủ mọi cách để giảm cân,… từ phương pháp tập thể dục với cường độ cao tới áp dụng chế độ ăn uống khắt khe hay dùng các loại thuốc giảm cân,… Có nhiều cách giảm cân hiệu quả và giảm cân nhanh bằng bột gạo lứt là một trong những cách giảm cân an toàn, hiệu quả cao. Vì gạo lứt vốn được xem là “khắc tinh” của mỡ bụng, là một nguồn cung tinh bột dồi dào và thần kỳ, càng ăn lại càng thon thả. Tuy nhiên, ăn gạo lứt thế nào cho đúng cách để giảm cân hiệu quả thì không phải ai cũng biết, các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về cách giảm cân nhanh hiệu quả bằng bột gạo lứt này nhé!



Gạo lứt là một loại ngũ cốc có nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn loại gạo trắng thông thường. Gạo lứt cung cấp cho bạn chế độ ăn uống lành mạnh từ carbohydarte, giàu dinh dưỡng nhưng lại vô cùng thấp calo. 1 chén cơm gạo lứt chiếm khoảng 8% nhu cầu chất xơ của một người đàn ông và 10% đối với một người phụ nữ hàng ngày.

Tại sao ăn bột gạo lứt lại giảm cân?

  • Theo Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, phó viện trưởng viện Dinh dưỡng quốc gia cho biết thì với những thành phần của bột gạo lứt, nó có tác dụng hiệu quả với những người bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu và đặc biệt là béo phì.



  • Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo. Chất này làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation – một sản phẩm trung gian của insulin và liprin (hormone điều hòa trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ).
  • Do chỉ được xay bỏ vỏ trấu mà giữ lại lớp cám lụa bên ngoài nên hạt gạo lứt có màu nâu đỏ, và đặc biệt vẫn giữ được hơn 90% chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin, các nguyên tố vi lượng có trong mỗi hạt gạo và rất giàu chất xơ.
  • Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo thường, nên cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và mang lại cảm giác no lâu. Đây chính là nguyên nhân quan trọng giúp bạn không có cảm giác thèm ăn vặt.
  • Chất xơ từ gạo lứt khi đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc bám cặn lâu ngày và thải độc theo đường bài tiết. Đó là lí do tại sao khi ăn cơm gạo lứt, bạn có cảm giác bụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau một thời gian thấy số đo giảm đi đáng kể.
  • Gạo lứt có chứa GABA (gama amino butiric axit), squalence, là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám, khắc phục được những nhược điểm khi bạn giảm cân.

CÁCH UỐNG BỘT GẠO LỨT ĐỂ GIẢM CÂN

Pha 3 muỗng cafe đầy bột gạo lứt rang với 300 ml nước sôi, uống trước bữa ăn sáng và tối 15 phút, không uống bữa trưa và chiều.
Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, vì uống bột sẽ làm tan thải mỡ thừa qua đường tiểu.
Kiêng tinh bột, chất béo, dầu mỡ( cơm trắng, bia, bánh, bơ, đường ...), bổ sung nhiều rau xanh, trái cây để quá trình giảm cân da dẻ hồng hào nhé.
Sau 7h tối không ăn vặt chỉ uống nước và ăn trái cây.
Nếu đói có thể ăn 1 quả chuối hoặc uống 1 ly bộ

Ngoài tác dụng giảm cân bột gạo lứt còn trị thoá khớp?

Bạn hãy xem người nhà bạn, hàng xóm bạn, họ hàng bạn, người tình cờ gặp trên đường, người có tuổi, (thỉnh thoảng có người trẻ tuổi). Thường là phụ nữ, nam giới rất ít
— Ai đau nhức mình mẩy.
—  Ai bị loãng xương.
—-Ai bước xuống cái bửng dắt xe máy mà sính vính, chới với.
—Ai bước đi mà mặt mày nhăn nhó vì đau đớn
—Ai sợ đi xe buýt (vì sợ chậm lên xuống, xe chạy mất)
—Ai bước đi chầm chậm (vì đi nhanh sợ bị sụm xuống do khớp gối lỏng lẻo)
—Ai ngồi thấp xuống khó khăn, đứng lên phải bò hay níu một vật gì đó.
—Ai không ngồi xổm được .
—Ai không lên cầu thang được( phải bám vào thành cầu thang để kéo mình lên, đi phải chụm 2 chân , đi từng bước một, hoặc từ chối lên cầu thang, hoặc thấy thang lầu là sợ khiếp).
—Ai bước đi mà nghe xương kêu răng rắc (tình trạng nầy là bịnh thoái hóa khớp đã nặng rồi. Chất nhờn đã khô, các đầu xương chạm vào nhau phát ra tiếng kêu). Nếu bị một thời gian thì gạo lứt rang vẫn chữa được như tôi đã từng bị.
Những người có 1 trong những triệu chứng kể trên, có thể là dấu hiệu của bịnh thoái hóa khớp. Bạn nên giới thiệu cho họ uống bột gạo lứt rang. Cứu 1 người còn hơn xây 9 ngôi chùa mà.
Nếu bạn nghi ngờ, xin hãy dùng thử. Như tôi đã từng nghi ngờ và đã dùng thử. Khi bạn đã dùng bột hay uống trà thì yêu cầu phải liên tục mỗi ngày

Nếu 1 kg bột mà uống 2-3 tháng mới hết thì không có kết quả. Chỉ uống hết 1 kg bột thôi, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tốt hơn ngay. (bạn có bịnh về khớp, thì cảm nhận được liền. Bạn không bịnh thì thử máu mới thấy kết quả tốt).

Từ khoá: bột gạo lứt giảm cân,bột gạo lứt rang,tác dụng của bột gạo lứt,công dụng của bột gạo lứt,cách làm bột gạo lứt giảm cân,bột gạo lứt rang có tác dụng gì,giảm cân bằng bột gạo lứt,cách làm bột gạo lứt rang,uống bột gạo lứt giảm cân,công dụng bột gạo lứt,bột gạo lứt rang giảm cân,tác dụng của bột gạo lứt rang,tác dụng bột gạo lứt,






Comments

Popular posts from this blog

Bột gạo lứt mua ở đâu | Công dụng bột gạo lứt ra sao

BÁN BỘT GẠO LỨT RANG Ở TPHCM